สถิติ
เปิดเมื่อ14/03/2014
อัพเดท4/05/2014
ผู้เข้าชม851315
แสดงหน้า1106497
ปฎิทิน
May 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
    
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




9 วิธีที่คุณทำให้ทีมงานของคุณขยันขึ้น

9 วิธีที่คุณทำให้ทีมงานของคุณขยันขึ้น
อ้างอิง อ่าน 150 ครั้ง / ตอบ 1 ครั้ง

ชอบทำงาน

9 วิธีที่คุณทำให้ทีมงานของคุณขยันขึ้น

 

1. ไม่ช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการเวลา

อะไรคือสาเหตุหลักที่ทำให้เราไม่ทำงานอย่างที่เราอยากจะเป็น? จากประสบการณ์ของฉันในฐานะผู้นำการต่อสู้กับการบริหารเวลา

 

ฉันรู้ว่าคุณกำลังคิดอะไร: ทำไมการบริหารเวลาของพนักงานถึงมีปัญหากับคุณ หากบุคคลไม่สามารถใช้เวลาอย่างชาญฉลาดคุณจะทำอย่างไร? อย่างที่เพื่อนร่วมงานของฉัน John Hall อธิบายว่า 'เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ทีมของคุณเมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นกับพวกเขา' คุณจะช่วยเหลือสมาชิกในทีมของคุณเกี่ยวกับปัญหาการจัดการเวลาได้อย่างไร

 

สำหรับผู้เริ่มต้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้เวลากับลำดับความสำคัญ วิธีหนึ่งที่คุณจะพบว่าความชอบของพวกเขาคืออะไรคือการพูดคุยว่าเป้าหมายของพวกเขาคืออะไร 'ตามหลักการแล้วเป้าหมายเหล่านี้ควรเป็นเป้าหมายรายวันรายสัปดาห์รายเดือนและรายปีที่สอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรของคุณ' Hall แนะนำ 'สิ่งนี้ไม่เพียง แต่จะให้จุดประสงค์และความหมายต่องานของทุกคน แต่ยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณและพนักงานของคุณทำงานในสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม' สล็อต

 

หลังจากที่คุณได้ทำการค้นพบแล้ว Hall ขอแนะนำให้คุณ:

 

ช่วยพวกเขาแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน ตัวอย่างเช่นค้นหาว่าเหตุใดจึงขาดกำหนดเวลา หากเป็นเพราะรายการสิ่งที่ต้องทำยาวเกินไปให้แสดงวิธีสร้างรายการลำดับความสำคัญที่สั้นลง

ลดสิ่งรบกวนในที่ทำงานเช่นจัดตารางการประชุมที่จำเป็นเท่านั้น

จัดการกับ 'การวางแผนที่ผิดพลาด' โดยกำหนดเวลาที่เป็นจริง

อนุญาตให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น พบว่าการติดตารางเวลา 9 ถึง 5 ครั้งเป็นอันตรายต่อผลผลิต อนุญาตให้ทีมของคุณทำงานเมื่อบุคคลนั้นมีประสิทธิผลมากที่สุด

หากสมาชิกในทีมของคุณทำงานอย่างเต็มความสามารถแล้วอย่ามอบหมายงานให้พวกเขามากไปกว่านี้

กระตุ้นให้พวกเขาแบ่งโครงการขนาดใหญ่เป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่จัดการได้ง่ายขึ้น

ช่วยรักษาสมดุลในชีวิตการทำงานและชีวิตที่ดี กระตุ้นให้ทีมของคุณหยุดพักบ่อยๆและอย่ารบกวนพวกเขาเมื่อพวกเขานอกเวลา

 

2. ขาดความฉลาดทางอารมณ์ (EI)

ดังที่ฉันได้ชี้ให้เห็นในบทความก่อนหน้านี้ของผู้ประกอบการ 'EI เป็นเพียงความสามารถของเราในการอ่านรู้สึกและตอบสนองต่ออารมณ์ของเราและความรู้สึกของคนรอบตัวเรา' นอกจากนี้ความฉลาดทางอารมณ์ยังประกอบด้วยสี่องค์ประกอบดังต่อไปนี้

 

การตระหนักรู้ในตนเอง ตระหนักถึงความรู้สึกจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ

การจัดการตนเอง. ควบคุมอารมณ์ของคุณเพื่อให้คุณมี 'อารมณ์เย็น'

การรับรู้ทางสังคม. ทักษะทางสังคมในการอ่านผู้ชมและสื่อสารข้อความของคุณไปยังกลุ่มเฉพาะนั้น

การจัดการความสัมพันธ์. เอาใจใส่ผู้อื่นเพื่อที่คุณจะได้สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับพวกเขา

ใช่แล้ว EI มีบทบาทอย่างมากในการเพิ่มผลผลิตไม่เพียง แต่ยังเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย ตัวอย่างเช่นด้วย EI คุณสามารถรับรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของทีมของคุณได้ ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถ 'มอบหมายงานที่เหมาะสมให้พวกเขาแทนที่จะพยายามจัดการทุกอย่างด้วยตัวคุณเอง' ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะ 'มีทักษะในการสื่อสารเพื่ออธิบายเป้าหมายและความคาดหวังสำหรับความรับผิดชอบเหล่านี้อย่างชัดเจน'

 
 
ชอบทำงาน [49.228.64.xxx] เมื่อ 1/10/2020 16:23
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :